Đăng ký | Đăng nhập

Hotline: 08888.22.368

Mã chỗ ở
30178

NR OLD QUARTER/Kalon Homestay - 2BR Dairo Apartment

Mã chỗ ở
30178

Vietnam . Hà Nội . Hai Bà Trưng .

  • Nhà riêng
  • Nguyên căn
  • 5
  • 1
  • 2
  • 1

Chủ nhà Kim Hòa

Đã xác minh

Về căn hộ này

Bên cạnh đó là một nơi khá chắc chắn, gác xép Dairo rất tự hào về một vị trí rất thuận tiện, gần nhiều địa điểm du lịch và cung cấp rất nhiều tiện nghi để bạn có thể tự giúp mình như đang ở nhà!

- 5 PHÚT đi taxi đến QUARTER, HOAN KIEM LAKE & ST JOSEPHithS CATHEDRAL.

- 18 PHÚT đi bộ đến TRANG TIEN PLAZA.

- 12 PHÚT đi bộ đến TRUNG TÂM BA TRIEU VINCOM.

- Nước nóng và lạnh miễn phí và CÀ PHÊ Việt Nam.

- Tài khoản NETFLIX miễn phí truy cập 2 tivi cho mỗi phòng.

- Tham quan miễn phí (Hà Nội, Tràng An, Hạ Long, Đà Nẵng, ...) Tư vấn.

Gác xép này nằm bên cạnh khu phố cổ, được bao quanh bởi một loạt các cửa hàng thức ăn đường phố và cuộc sống địa phương thực sự. Đó là một căn hộ riêng, lý tưởng cho những câu chuyện muộn màng và bất tận dưới ánh đèn lãng mạn của sân thượng và vườn trên gác xép.

Daiso Loft (rộng 44m2) có 2 PHÒNG NGỦ RIÊNG TƯ, một phòng tên là Rose với 1 giường đôi và BALCONY tuyệt vời (15m2) và một phòng khác có tên Daisy với 1 giường đôi và 1 giường sofa (12m2). Do đó, nó rất phù hợp cho cả gia đình bạn hoặc đội hình của bạn với số lượng tối đa lên tới 5 người. Gác xép này chứa 1 TOILET (chỉ có phòng Rose và phòng Daisy có thể sử dụng) và một BẾP nhỏ có rất nhiều tiện nghi để bạn thưởng thức bữa ăn của mình với bạn bè và gia đình ở khoảng cách giữa 2 phòng. Hoặc nếu không, bạn có thể dễ dàng đi lên lầu và thưởng thức bữa sáng, bữa trưa hoặc bữa tối tại VƯỜN của chúng tôi. Ngoài ra, có một PHÒNG KHÁCH được chia sẻ để bạn có những cuộc nói chuyện vui vẻ ở tầng một của Kalon Homestay.

Đừng cảm thấy khó chịu khi bạn thấy bất kỳ vị khách nào nằm phía trên ghế sofa để đọc hoặc hút thuốc ở VƯỜN CHUNG. Mở tâm trí để chào đón những người bạn mới. Tôi chắc chắn đó sẽ là trải nghiệm đáng nhớ khi bạn kết bạn với một số người nước ngoài từ khắp nơi trên thế giới. Một điều nữa, phòng khách chỉ có thể được sử dụng để nói chuyện hoặc thả hành lý sớm, xin vui lòng KHÔNG ĂN tại phòng này. Cảm ơn bạn!

Dairo Loft nằm trên một trong những khu vực yên tĩnh nhất trong Trung tâm thành phố Hà Nội, nhưng để đạt được nó, bạn sẽ không phải nỗ lực gì. May mắn thay, chúng tôi xây dựng không gian của chúng tôi tại một nhóm nhà ở cũ, khu phố được giáo dục tốt và thích một không gian khá khắc nghiệt vào buổi trưa và tối, vì vậy bạn có thể giữ im lặng vào lúc này không? Các bên không được phép, vui lòng đưa nó vào tài khoản của bạn.

Xin vui lòng khi bạn leo lên cầu thang trên 1,5 tầng để đến DAIRO LOFT (chỉ bao gồm Daisy và Rose Room). Hướng dẫn đăng ký sẽ được gửi sau khi bạn đặt phòng, nhưng đừng quên yêu cầu người dân địa phương tìm địa điểm hoặc đặt câu hỏi cho chúng tôi trên Airbnb để tìm gác xép của bạn, tất cả chúng tôi rất vui khi đưa bạn đến địa chỉ với những nụ cười lớn.

Tiện nghi

Phòng ngủ
  • Tối đa 5 khách
  • 2 phòng ngủ
  • 2 giường
Phòng tắm
  • 1 phòng tắm
Tiện ích nổi bật
  • Smart tivi

Giá phòng

Thứ hai - thứ năm 740,850 ₫/đêm (Có thể thay đổi theo ngày lễ)
Thứ sáu - Thứ 7 - Chủ nhật 794,465đ - 794,465đ - 785,750 ₫/đêm (Có thể thay đổi theo ngày lễ)
Giá tháng 673,500 ₫/đêm

Phòng còn trống


Chi tiết khác

Nhận phòng 02:00 pm
Trả phòng 12:00 pm
Nếu quý khách có nhu cầu về giờ nhận và trả phòng khác với quy định chung của Happystay, quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 08888.22.368 để được hỗ trợ tốt nhất

Lưu ý về căn hộ

Như tôi đã nói ở trên, gác xép của bạn có một số không gian chung với hai phòng nữa (chỉ: phòng khách, sân vườn, cầu thang, lối vào). Nhà Kalon có 4 phòng và chúng tôi quyết định biến 2 phòng của bạn thành một gác xép với 2 BR riêng. Vì vậy, xin vui lòng hiểu và tha thứ cho chúng tôi về điều này, nhưng ở phía bên kia, nó có thể là cơ hội để bạn kết bạn mới và kết nối với những người khác đến từ khắp nơi trên thế giới.

740,850 ₫ /đêm
  • Giá thuê 0 đêm

    0 ₫

  • Phí dịch vụ

    0 ₫

  • Phí khách tăng thêm

    0 ₫

  • Tổng

    0 ₫

Chat Facebook

Kinh nghiệm